Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

So sánh các mẫu vách kính cường lực bây giờ

Vách kính cường lực là một trong số những sản phẩm được tiêu dùng đa dạng trong ngành chế tạo, xây dựng ngày nay. Vách ngăn kính cường lực mang đa dạng cái khác nhau khiến bạn vẫn băn khoăn lúc dùng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn so sánh một số loại vách ngăn kính cường lực bây giờ.

So sánh các loại vách kính cường lực

Vách kính cường lực thông thường được chia thành những cái khác nhau dựa vào độ dày cái vách kính cường lực của bạn. Vách kính cường lực thì bạn sở hữu thể được chia thành độ dày theo các mẫu sau đây:

Vách ngăn kính cường lực 8mm

Vách ngăn kính cường lực 10mm

Vách ngăn kính cường lực 15mm

Vách ngăn kính cường lực 19mm

Vách kính cường lực theo mục đích dùng thì với thể chia thành những chiếc sau đây:

Vách kính cường lực tòa nhà

Vách kính cường lực văn phòng

Vách kính cường lực gia đình

So sánh giá những mẫu vách kính cường lực

Vách ngăn kính cường lực mỗi chiếc đều có giá thành khác nhau tùy vào loại kính và kích thước kính. Vách kính cường lực có giá dao động từ 600.000 đến khoảng 2000.000. đồng/m2 . dòng vách kính cường lực 8 mm là có giá tốt nhất và vách kính cường lực 19 mm có giá cao nhất.

Vách kính cường lực dùng trong các tòa nhà để thay thế cho tường bằng xi măng thì có độ dày phải chăng nhất là 19mm và với giá thành khá cao còn các chiếc vách kính cường lực sử dụng khiến vách ngăn kính văn phòng và vách ngăn kính gia đình thì thường kết hợp mang những loại vật liệu khác để làm cho vách ngăn như là gỗ, inox, nhôm…..Do vậy, vách ngăn kính cường lực còn nên dựa vào cả những loại vật liệu đi kèm nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét