Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

làm thế nào để tạo một phòng ướt đẹp ngay trong phòng

1 phòng ướt thực chất là 1 vùng tắm trong bồn tắm của game thủ, nơi sàn nhà là tiếp giáp có những phần còn lại của căn hộ.

một khá dốc cho phép nước thoát ra qua 1 cống tại sàn. Việc thiếu 1 rào cản giữa sàn phòng ẩm mốc và môi trường xung quanh của nó cho phép cho một trải nghiệm tắm vòi sen rộng rãi và thoải mái hơn. Bên cạnh đó ai cũng sở hữu thể tận hưởng những trải nghiệm lịch sự nhưng mà 1 mọi công trình ẩm thấp cho phòng ẩm thấp cũng là khác lạ tiện lợi cho người già và những người mang vấn đề về tính dế yêu.

bồn Ofuro là khác lạ tầm thường ở Nhật bạn dạng, mẫu mã đáng không thể tinh được của họ và sự sinh ra hấp dẫn. game thủ sẽ bắt đầu thư giãn bằng cách nhìn vào nó. Ở đây, chúng tôi yêu thích với người chơi 1 trong những cabin tắm sở hữu ngoại hình đẹp từ đất của Rising Sun. Ofurois bồn truyền thống của Nhật bạn dạng đã được quan tâm từ nhiều thế kỷ qua. Người ta tin rằng những nhà tắm với thể quét sạch sẽ tất cả các chiếc bệnh tật, cả về thể chất và tinh thần. đấy là bổ ích để thúc quay tuần hoàn máu và điều trị đau nhức thân thể.

Trong truyền thống của Nhật bạn dạng Ofuro, xà nhà tắm ko được áp dụng, bởi vì nó mang thể khiến hỏng gỗ nhưng mà những bồn được thực hành. thúc đẩy của hiện đại hóa là điều hiển nhiên trong trường hợp vách tắm Ofuro quá. hôm nay, phòng tắm làm cho bằng kim loại và sứ mang sẵn mang những công năng không giống nhau như phi cơ phản lực điều trị. ngoài ra, sở hữu kinh nghiệm thư giãn thực sự người chơi phải dính vào các kiệt tác cổ xưa rằng ông cha của Nhật phiên bản một lần lựa chọn.

xem xét thực tại

Bước trước nhất trong việc tạo ra 1 nhà riêng ẩm ướt là để quyết định các gì phong cách của nhà bạn ẩm mốc, người chơi sẽ tìm thấy phù thống nhất cho đề cập chi tiết của bạn và ý tưởng vẻ đẹp. thuở đầu, người chơi nên đưa ra quyết định dựa trên công dụng. phòng ẩm ướt của game thủ sở hữu thể có một nghiêng đa chiều cho phép cho 1 cống vuông hoặc tròn đơn.

ngoài ra, điều này đòi hỏi việc quan tâm gạch nhỏ xíu.

một nghiêng 1 chiều cho phép gạch mập hơn để được cần thiết mà sở hữu nghĩa là bạn cần đoàn kết 1 cống kênh. người chơi có thể mua để sở hữu các bức tường để bảo vệ vùng bỏ láng của căn nhà từ phun hoặc người chơi mang thể hình thức một mở hoàn toàn kế hoạch ướt phòng.

nếu game thủ quyết định để phát hành một căn phòng ẩm mốc tường kiên cố rằng game thủ mang đủ khoảng trống để người chơi với được không chế hơn bởi những bức tường khi đi tắm. nhiều người thịnh hành làm cho to tắm của người đứng đầu hoặc đa dạng thuốc gạnh để thưởng thức rẻ hơn tắm hàng ngày của họ.

lúc nhắc đến nguồn cảm hứng và phong cách của ngôi nhà ẩm ướt của game thủ, game thủ mang 1 công năng to của sự linh hoạt. lúc coi xét các phong cách mẫu mã của căn phòng ẩm thấp người chơi cần thiết xây dựng suy nghĩ về những gì sẽ là phù thống nhất cho giới thiệu của bạn. người chơi sẽ nhu cầu có 1 môi trường tha hồ hơn hoặc khiến cho người chơi cân nhắc được tiếp thêm sức khi game thủ tắm? thiết kế truyền cảm hứng bao gồm bí quyết gạch màu xanh và màu trắng ốm cho 1 đẳng cấp Ma-rốc, cần thiết phụ kiện tre và cây cho 1 cảm giác nhiệt đới, hoặc đoàn kết gạch đá trùng hợp và phụ kiện đất trồng cây lấy cảm hứng để sở hữu được quay về với thiên nhiên.

Vật liệu xây dựng và công cụ

các nguồn sản xuất nhìn chung cân nhắc để thành lập một phòng ẩm thấp bao gồm chống thấm nước dưới sàn, gạch, vữa và 1 cái bay, một cống phù hợp, vách kính, giả dụ cẩn thận, và đồ đạc tắm và phụ kiện. Ghi nhớ rằng vữa xốp.gạch tí hon hơn sử dụng nhiều vữa hơn và vì thế bạn sẽ với diện tích bề mặt xốp hơn trong phòng ẩm thấp của người chơi.

nếu người chơi mua gạch nhỏ xíu cho 1 bức tranh hay một nghiêng đa hướng, bạn sở hữu thể trình bày xem xét thêm chống nước. không tính những nguồn sản xuất bạn cũng nên tậu những phụ kiện và đồ đạc khác và phụ kiện đảm bảo phù hợp có đẳng cấp của game thủ đề cập. Extras như kệ khăn nóng và hương sen tùy biến mang thể cho phòng của mình ướt 1 yếu tố thêm sang chảnh.

với 1 loạt những bộ khí cụ phòng ướt Tự khiến cho sẵn cho các kích cỡ khác nhau của nhà riêng ẩm ướt sở hữu thể trợ giúp để làm cho đầy đủ quá trình đơn thuần và đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét