Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

những phương pháp đơn giản để xóa vết bẩn trên tường

mặc dù đã đề cập sơn nước sang chảnh mà sau 1 thời kì, những bức tường tươi thế hệ, sáng bóng vẫn ko tránh khỏi tình trạng ố vàng do bám bụi và liên quan của thời tiết. khác lạ, mang nhà mang trẻ tí hon, các mẹ thường vô cùng đau đầu trong việc xử lý những vết bẩn như vết bút chì, vết mực… bởi các nhỏ gây ra. ngoài ra, các mẹo vặt sau đây sở hữu thể giúp những mẹ ko còn sốt ruột về vấn đề này nữa.

1. Vết bụi bẩn

Bụi bẩn là nguyên chính gây nên tình trạng cũ kỹ và xuống cấp của các bước tường được quét vôi hay sơn nước. cách khiến cho sạch sẽ bụi bẩn trên tường cũng ko quá phức hợp, chỉ buộc phải dùng vải bọc bên ngoại trừ 1 cái bàn chải cũ rồi quét lên tường, sau đấy sử dụng miếng bọt hồ mang thấm dung dịch bột soda pha sở hữu nước ấm chà xát nhẹ nhõm là sở hữu thể mang lại vẻ tươi thế hệ cho bức tường.

2. Vết đen xỉn

thói quen tựa tay vào tường gây nên các vết đen xỉn xấu xí trên tường. người chơi sở hữu thể xóa những vết đen này bằng kem đánh răng hoặc dung dịch bao gồm một muỗng cà phê dầu hoa oải hương vào chai gạnh một lít đựng đầy nước, phun giao hội vào vết ố rồi lau lại bằng khăn mềm.

3. Vết bút chì, màu vẽ

các nét vẽ quệch quạc bằng bút chì, bút dạ, màu sáp trên tường được coi là "tác phẩm nghệ thuật" của những bé lên 3, lên 5, tuy nhiên, nó lại là nỗi ám ảnh của các mẹ. giả dụ mọi gia đình đang rơi vào hoàn cảnh này thì mang thể dùng cái bàn chải cũ thấm một chút giấm rồi chà nhẹ lên các nét vẽ. Hoặc mang thể bôi một ít Mayonnaise vào chỗ vết mực rồi sau vài phút lau lại bằng khăn ẩm.

4. Vết dầu mỡ, thức ăn

mang các thể tích như nhà bếp, nhà ăn, giả dụ ko mong muốn gạch ốp tường bếp mà sử dụng sơn tường thì việc làm sạch những vết bẩn của dầu mỡ, thức ăn phức tạp hơn. những vết bẩn này bắt buộc được làm sạch càng sớm càng rẻ bằng cách sử dụng khăn ẩm thấm với nước xà phòng pha loãng. mang những vết bẩn bám lâu hơn thì sở hữu thể sử dụng bột bắp pha sở hữu nước rồi vẩy lên chỗ bẩn, để khô khi không rồi dùng bánh mì chà xát lên chỗ đó.

5. Vết bùn đất

Vết bùn đất thường khó sắm thấy ở các nhà đô thị, tuy nhiên, ko bởi thế nhưng chủ quan trước những vết bẩn này, nhất là khi nhà với trẻ em. Chỉ mang một cách là sử dụng dao cạo nhẹ chỗ bức tường bám bùn đất rồi dùng khăn ướt cọ mạnh một lần nữa. quảng cáo ko bắt buộc lau khăn ướt ra vùng xung quanh do có thể khiến cho vết bẩn bị lan ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét