Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

để ý các cái rèm trang hoàng nhấn cho buồng tắm đẹp của địa điểm thi công

Ah, việc săn tìm sự tuyệt đẹp rèm tắm hiện đại ... đấy chẳng phải là một điều dễ dàng! ít ra, nó đã ko được cho tôi! các gì tôi đang tìm kiếm. một giải pháp lôi cuốn nhưng cũng sẽ để cho ánh sáng ở nơi sau cuối tôi đã với một tắm nhưng khác biệt cửa kính mờ, và tôi nên nói rằng tôi đã hơi gắn liền có độ sáng của diện tích. sở hữu bất kỳ điều gì ra sở hữu cho tôi? Tôi với bắt buộc gọi tắt là đi săn và bắt tay vào 1 bức màn tắm DIY dự án? Vẫn quyết định ...

ví như bạn đã hỏi mình bất cứ câu hỏi nào, bài ngày bữa nay là dành cho game thủ. Chúng tôi đã làm cho tròn lên 1 loạt các rèm tắm phát hiện, từ rầm rộ và hình học đơn thuần và thiết kế đẹp. rèm kiểu tắm của bạn là gì? đánh giá những mặt hàng dưới đây, sau đó để lại 1 bình luận ở cuối bài của ngày bữa nay. Chúc mừng duyệt!

Rèm tắm hoa

trường hợp người chơi đang tìm kiếm một thời cơ để thêm một số mô hình khoảng trống của người chơi, 1 rèm tắm đầy màu dung nhan sở hữu 1 phiên bản in đã mắt là 1 cách tốt nhất mưu trí để đi! Chúng tôi mở màn sở hữu một số để ý tới chân thật của Trina Turk, như thế này màu xanh Peacock Rèm Tắm từ Macy , hoàn chỉnh mang một ý tưởng peacock lông trừu tượng:

Hoặc người chơi sở hữu thể đi sở hữu một chủ đề 2 màu trong 1 bản in hình học, nhờ đấy Trina Turk Trellis Rèm Tắm từ Macy .Turquoise màu xanh và trắng dung nhan nét là sự xẻ sung rất đẹp cho một ánh sáng, dung tích tươi sáng như hình dướiThiết kế hữu cơ chuyên dụng cho phong cách sinh thái nhiệt tình sở hữu Essential Home PEVA Rèm Tắm này trong rừng từSears . không chỉ là sản phẩm này PVC-miễn chi phí, nó hòa hợp 1 bản in cây motif mang thẩm mỹ của màu nhan sắc trung tính.Kết quả: 1 cái nhìn rất hợp lý được chiếu trên ấy là rất sang trọng cho buồng tắm đương đại ...Không mang gì tinh tế về sự quan tâm tiếp theo này, kết liên giữa vẻ đẹp của tự nhiên có sự chân thật của nhiếp ảnh vui mừng là. The Sky vải Rèm Tắm từ Etsy công ty R. Designs Delean với hình ảnh trên 1 màn polyester khiến mềm. Nó kiên cố sẽ là tâm điểm của khoảng trống của bạn ...Màu chặn đáp ứng chặn gỗ trong màu bị chặn Rèm Tắm từ CB2 . tự hào có một ngoại hình được phát triển vì những khối gỗ khắc bằng tay, mặt hàng này cũng có khả năng những nhan sắc thái của màu đỏ và màu cam. Bên cạnh đó, những mô hình phức hợp trên nền trắng giữ các màu dung nhan từ khi tiếp:

có bắt buộc tôi, hoặc thực hành điều này Martha Stewart Collection Segment sọc Rèm Tắm từ Macy với 1 chiếc nhìn ko lẫn đi đâu retro? ấy là lý vì tại sao tôi yêu nó! Và người chơi đã nhắc rằng nó được in trên polyester ??? Retro thực sự!Phát biểu của retro, chúng tôi đang mến thương Fish Scales Rèm Tắm từ Jonathan Adler , trong đấy bí quyết một loạt những đường cong và dấu chấm trong 1 mô hình có rộng rãi hình-Deco bao gồm! In trên vải vịt, mặt hàng này là bền như nó là phong cách!Đó là Charlie Rèm Tắm từ Jonathan Adler ! Đường cong Pop-cảm hứng và đường thẳng đồng thời pha trộn rất hợp lý chưa mạnh dạn trong mọi công trình này là kiên cố phải là một nổi bật trong không gian của người chơi. 1 biên thuỳ màu lục nhạt thêm một liều màu:Trong khi chúng tôi về chủ đề của mô hình hình học, chúng ta chẳng thể ko khiến cho nổi bật gương sen Curtain Mê từ CB2, hoàn chỉnh sở hữu squiggles và sóng nhưng mà xen lẫn vào nhau mang cao cấp. mong muốn bí quyết nhấn đầy màu sắc đẹp trong nhà tắm này là 1 xẻ sung tốt đẹp để những gam màu trung tính trong bức màn tắm ...

Đối với 1 mảnh hình học màu xám và trắng, hãy đánh giá những gương sen Curtain Shelby từ Pottery Barn . một lưới trừu tượng là in được cần thiết. Lưu ý: mục là một sự pha trộn vải / bông:Nếu phòng bột của người chơi có mục khám phá lấy cảm hứng như chai vintage và kỳ quan thiên nhiên, người chơi sẽ nhiều người sử dụng Curtain tắm Apothecary từ West Elm . ngơi nghỉ trong các sản phẩm dược phẩm cổ điển, rèm có 1 bảng màu thực vật theo sang trọng màu đen và trắng sẽ được pha trộn mang bất kỳ màu sắc:Cuối cùng mức độ theo khuôn mẫu rèm tắm của chúng tôi là hoàn mỹ cho thể tích của một đứa trẻ. đấy là vì nó được bao phủ trong các con cú vui vẻ, cành, lá và quả đấu! thi công một Hoot Rèm Tắm Creative Bath phụ kiện cho Macy cũng mang một chiếc nhìn mùa thu hợp lý các Stonewashed Bỉ Linen Rèm Tắm từ Restoration Hardware đã được sản xuất từ lanh Bỉ, và màu sắc là vô cùng làm mới, game thủ không nghĩ ?! Ngay cả lúc nó chẳng hề màu nhan sắc của bạn cách tốt nhất, quảng cáo rằng sản phẩm này sở hữu sẵn trong 1 loạt các tùy chọn màu sắc nhẹ nhàng ...

ấy là hoàn hảo cho mùa giải sắp tới ...Bây giờ chúng ta chuyển sự mong muốn của chúng tôi để tắm rèm cửa rắn nhưng mà khiến cho việc trong dung tích đương đại. Tôi là một fan mến mộ bự của tắm rèm cửa, cho phép ánh sáng ngẫu nhiên. đấy là lý bởi vì vì sao tôi rút ra điều này Netty trắng Rèm Tắm từ CB2, nơi cũng có macrame ren trắng đầu cho một chút cụ thể vui ...

Elegance dùng cho down-to-earth đẳng cấp sở hữu hương sen Curtain Pintuck trong Slate từ West Elm . Nếp gấp pintuck khâu tay thêm một yếu tố kì khôi cũng trông tuyệt vời rối bời. Thêm vào đấy, tác phẩm này là 100% cotton, làm cho nó bất kỳ điều gì nhưng ngột ngạt!Chúng tôi hoàn thành mang 1 bức màn tắm nhưng mà chẳng thể trợ giúp, mà nhìn một tí '80s. vì tôi là 1 fan ái mộ phệ của 'thiết kế các năm 80, tôi đã bị cuốn vào màn này giống như 1 đứa trẻ kẹo. Kẹo Retro, đó là! mong muốn về Rèm Tắm Đen Waffle sọc từ Sears , sở hữu waffle dệt sọc kết cấu. Và vâng, điều này cũng có sẵn trong một loạt những muốn màu nhan sắc. nhưng có lẽ họ sẽ không nhìn như thập niên 80 ...Hãy cho chúng tôi về rèm tắm sử dụng của bạn tậu thấy từ bài của ngày bữa nay. game thủ sở hữu thích 1 loại nhìn theo khuôn mẫu? Hoặc có lẽ game thủ tận hưởng các hiệu ứng đơn nhan sắc đạt được bằng 1 màu! chia sẻ suy nghĩ của người chơi bằng quan tâm để lại một bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét