Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dây chuyền hình học đẹp cho căn nhà hiện đại

khi chúng ta nghĩ về một mọi công trình hiện đại, các gì lập tức nói đến dòng tâm của chúng tôi là những đường hình học nhưng mà làm là nhìn đẹp và lộng lẫy. Nó cũng bao gồm những bên ko kể để khiến cho nó trông hấp dẫn và độc đáo từ nhà mình hiện đại khác. Vâng, ngay cả khi những nhà phương pháp những đường và dạng hình hao hao, ưa chuộng khiến cho thế nào chúng được đặt lại với nhau khiến cho nó hiện ra khác nhau giống như các gì chúng ta sẽ thấy trong nhà nhưng mà chúng tôi sẽ mang ngày hôm nay.

gia đình được gọi là Villa U. ko, nó ko có 1 hình chữ U, mà nó sở hữu 1 mẫu mã hấp dẫn mang cái ý tưởng đẹp trong kiến ​​trúc của nó Bên cạnh đó nội thất với mẫu mã đẹp hấp dẫn cộng quá. Về màu nhan sắc, bên bên cạnh sở hữu màu xám Trong khi nội thất mang 1 bảng màu tương tự Dường như việc tiêu dùng các vật liệu khi không khác nhau từ gỗ đá. game thủ thậm chí mang thể nhìn thấy những mẫu khác nhau của hoàn thành bằng gỗ trong nhà. Villa U là một dự án được thực hiện vì doanh nghiệp kiến ​​trúc CF Møller người đã làm việc trên hình thức của địa điểm thi công. nhà khu vực lắp đặt thế hệ này nằm gần Aarhus, Đan Mạch. Chúng ta hãy nhìn vào những kiểu dáng của địa điểm thi công thông qua hình ảnh của ngoại thất và nội thất của nó.

tính năng độc đáo : một trú ngụ đương đại ngoại hình đẹp cho 1 nhà bạn đang sống ở Đan Mạch. những nhà làm lựa chọn những đường hình học và hình dạng để sản xuất 1 cấu trúc độc đáo và đẹp.Như người chơi mang thể thấy ở đây, vị trí thi công lưu ý những Vật liệu xây dựng khác nhau trong ấy từ những bức tường gạch, trần gỗ, cửa sổ kính và các người khác. ngoài ra, chúng ta mang thể thấy rằng mang bật của màu dung nhan trong nội thất là tốt. các gì thêm thẩm mỹ cho đầy đủ gia đình là phương pháp ánh sáng đang được thực hiện ở đây.Bức ảnh này của mọi công trình cho chúng ta những hình thức về bí quyết rất sang trọng nơi trú ngụ là. nhà để xe của nó thậm chí còn đẹp, khiến cho thế nào đa dạng hơn cho nội thất?Tôi thích phương pháp chiếu sáng được thực hành trong nhà này quá và làm cho thế nào các phong cảnh thêm đẹp hơn để kêu gọi kìm giữ Villa U.Với việc sử dụng những cửa ra vào và cửa sổ kính, căn phòng tuồng như trong suốt.Trên tầng trệt là phòng uống nước, nhà bếp và phòng ngủ sở hữu quyền truy nã cập trực tiếp tới sân thượng không tính trời. có ý kiến này của khu vực thi công, chúng ta biết những gì chúng ta với thể nhìn thấy trong nội thất. Rõ ràng, nó được mong muốn đồ nội thất rất hợp lý và hiện đại trong đấy.Bên cạnh các bức tường kính, nó cũng bí quyết kính cho lan can trên ban công ở tầng trên. Trong cấp trên, còn sở hữu một ban công quá, nơi 1 số ghế được thêm vào. Từ vùng này, với thể thấy những khu vườn đẹp đẽ và môi trường xung quanh toàn cảnh.Nội thất với pops khác biệt của màu sắc trong nó giống như cánh cửa màu cam.Đối mang nhà bếp, nó được tiêu dùng gỗ đoàn kết với phiên màu đen và 1 quầy đen.

Xuyên suốt nhà riêng, người chơi mang thể nhìn thấy cửa sổ có sử dụng khóa cửa kính cường lực từ sàn tới trần để tận dụng lợi thế của những vườn xung quanh. Ở phía bên này của gia đình, bạn có thể nhìn thấy bên ngoài 1 màu xám và một bộ cửa kính mở ra cho những khu vực ko kể trời.Vị trí của nhà cũng tuyệt đẹp bởi vì nó được bao quanh bởi tự nhiên ba mặt. Bằng bí quyết này, đơn vị quản lý mang thể đi bộ qua đám cỏ xanh hay chỉ đơn giản nhìn vào cây.Như một miền đẹp buộc phải không?Trong nội thất của mọi công trình, sở hữu một đôi chiều cao dung tích trọng điểm cao có chùm đèn trần mà còn bao gồm một cầu thang và gạch điêu khắc lò sưởi. người chơi sở hữu thể thấy rằng nó được nhu cầu màu trắng cho tường và màu xám cho các sàn.

Chỉ cần không tính lò sưởi là cầu thang nhưng đã được mở mang sở hữu chiều dài của bức tường để phân phối không gian để hiển thị thành phầm nghệ thuật. người chơi cũng sở hữu thể xem sự khác biệt sản phẩm điêu khắc kiếm tìm sáng tạo o những bước cầu thang quá.ngói tầng to và sàn gỗ sồi sắc đẹp tố được nhìn thấy hầu hết trong nhà. Chỉ cần gần cầu thang là nhà bếp có quầy đen và tủ gỗ. Sự kết hợp trông thật sự phải chăng đẹp.

Đây là quan điểm tốt hơn của nhà bếp sở hữu công năng tủ bằng gỗ làm bằng tay được tùy biến cho vị trí. muốn rằng ánh sáng có thêm bộ phim phổ biến hơn vào bếp.

Tôi biết người chơi nhu cầu mẫu nhìn của mọi công trình này bởi chúng tôi thích nó quá.Kháng cáo hiện đại của nó chỉ là phân biệt mặc dù ngoại hình của nó mang vẻ thân thuộc là phải chăng. Tôi cũng thích sự đơn giản của nội thất, Trong khi duy trì một sự hiện ra hình thức đẹp từ các kiến trúc của mọi công trình có đồ nội thất bên trong nó.Ngoài ra, gia đình được tự nhiên khuyến mãi có môi trường xung quanh rất đẹp nhưng mà thêm vào các cảm giác thư giãn và ấm cúng của căn phòng. Nó sẽ được phải chăng đẹp để phát triển môi trường bao quanh bằng bí quyết thêm ghế và những người khác để bán buôn 1 khu vực để đọc và thư giãn. mọi công trình này được gọi là Villa U được hình thức do CF Møller người đã khiến những căn phòng dễ thương khác rồi. do đó, bạn có gì để nhắc về nhà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét