Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

quảng cáo Vật dùng gỗ và k��nh cường lực của nhà mình bên bờ biển New York

Nó không phải là hãn hữu lúc thấy nhà riêng bên bờ hồ. Chúng tôi đã thấy rộng rãi nhà riêng như thế này đã và chúng tôi đã bị quyến rũ do thẩm mỹ của họ. Mỗi gia đình nhìn ra đại dương với một loại nhìn hoàn hảo của nó và sẽ luôn luôn sở hữu 1 hình thức độc đáo. ko kể những kiến ​​trúc và thiết kế nội thất, các gì thêm vào tính rất dị của nhà bạn là bí quyết nó đặt cộng vật liệu khác nhau như nhà này mà chúng ta sẽ với ngày bữa nay.

1 căn hộ trên đảo Long Island, New York phân tích gỗ và đá ở bên ngoài của nó. Nó cũng nhìn ra bờ biển New York và nhìn ra Sag Harbor Bay, Tây Bắc Cảng và Shelter Island. căn phòng này được ý tưởng vì công ty kiến ​​trúc Blaze Makoid, người thêm cửa ra vào và cua kinh thuy luc gia bao nhieu vào nó để có quang cảnh xung quanh miền. Dường như, nó với một nội thất đẹp mà còn với một số khả năng bằng gỗ và đá. Nó cũng sở hữu một địa điểm hồ bơi, nơi người ta sở hữu thể nhìn xung quanh cảnh quan tự nhiên bao quanh của nó từ cảnh quan đến những đại dương. Cuộn xuống dưới đây để mang được 1 dòng nhìn thoáng qua của mọi công trình này ở Long Island.

khả năng lạ mắt : một trú ngụ nhị tầng với sử dụng gỗ, đá và thủy tinh trong đó.Nó cũng sở hữu 1 vùng đại dương bơi sở hữu một tầng nhìn ra đại dương.

các nhà khiến cho chú ý 1 sự câu kết của những vật liệu như gỗ, đá và thủy tinh. Nó cũng sở hữu 1 phong cảnh thiên nhiên bao quanh nó. một phương pháp rẻ để xem điểm đáng yêu trong vùng này là duyệt y những ban công trên tầng nhị.

Blaze Makoid

mọi công trình nhưng mà cũng mang ban công trên 1 số lĩnh vực và có sàn đến trần cửa sổ sở hữu 1 cái nhìn rất sang trọng của đại dương và bầu trời. người chơi mang thể thấy ở đây một phòng ngủ ở vùng phía trên của mọi công trình.

các nhà nhì tầng sở hữu hồ bơi và boong trực tiếp chọn ra muối lân cận đầm lầy. Nó kiên cố sẽ siêu thư giãn để sở hữu được vào nước trong xanh giá lạnh này Hình như dưới bầu trời đáng yêu. bạn cũng mang thể thấy ở đây rằng căn phòng được bao quanh vì các bụi cây, làm cho ngày càng tăng vẻ đẹp và sự thanh thản của .Long Island Home mặt tiền

lúc đạt tới 1 mọi gia đình, một con đường bằng gỗ xung quanh bởi vì cây cỏ sẽ chào đón khách. Từ đây, game thủ đã mang thể nhìn thấy và cảm nhận tinh tế của nhà.Trong phần giữa của mặt tiền tài ngôi nhà, người chơi sẽ thấy rằng nó được bao phủ bằng kính thay do gỗ và đá.

những sảnh bé của căn hộ ko chỉ đón khách nhưng mà nó cũng sở hữu một khoảng trống cho một cây bọn piano. Ở phía bên kia của bức tường cách quãng là một phòng uống nước có thiết kế nội thất đẹp và ý tưởng đơn thuần. Đây là 1 cách rẻ để tách các tiền sảnh và miền sinh sống.

Long Island Trang chủ lò sưởi

những nhà mang lò sưởi bằng đá cách trở khu tiếp từ nhà bếp. nếu game thủ cảm thấy lạnh, game thủ chỉ sở hữu thể cuộn tròn có một cuốn sách trong lĩnh vực này. cần thiết rằng mang một số mục vintage trong nhà được đặt trên một số điểm giống như các bảng phụ.

Long Island phòng chờ Home kính

Bên ngoại trừ công trình là sàn biển bơi với 1 vùng phòng uống nước ngoại trừ trời bao gồm 1 ghế sofa wicker. Để chắc chắn, người ta sẽ yêu để ở lại đây đề cập từ lúc các ý kiến siêu ngoạn mục và các làn gió sẽ cực kỳ mới mẻ cho vững chắc.

Đọc bên cạnh đó : Stonington Residence: 1 Contemporary Home Cập nhật mang một Stone Wall lớn

Long Island Home sunroom

Tắt sàn đại dương bơi, với 1 kính tất nhiên căn hộ đó thi công tầm tranh vì những sàn đến trần cửa sổ. Nó cũng là một sunroom cẩn thận đồ nội thất wicker trong đấy.Một cánh cửa kính cường lực mở ra miền biển bơi.

khu vực lắp đặt mang 1 tầng mái tầng hai được nhúng vào trong một chu vi mái nhà màu xanh lá cây. Điều này cho phép một chiếc nhìn toàn bộ bất tận của thiên nhiên xung quanh nó và là 1 nơi rất hợp lý để thư giãn cả ngày lẫn đêm.

Đây là phòng ngủ của chủ gồm gạch men nhưng mà dường như để mở rộng cái nhìn và cảm nhận của những hồ. Nó cũng sở hữu cửa sổ hình ảnh có quan điểm của các nước. Nó cũng sở hữu 1 địa điểm tắm tất nhiên.

Vâng, ai cũng thích sống trong 1 nhà bạn như thế này đặc biệt là nó sở hữu cảnh quan rất hợp lý của hồ. căn nhà này được ngoại hình bởi vì Blaze Makoid và rõ ràng, đơn vị đã làm 1 công việc thông minh cho hình thức của nó. Chúng ta đã thấy nó rất dị liên minh những chất liệu và bí quyết tô điểm nội thất được ngoại hình. Nó đích thực là 1 căn hộ rất hợp lý, bắt buộc không? kiên cố rồi! Tôi cũng thích nó rằng nhà bạn có đại dương bơi riêng của mình và sở hữu một cảnh quan tự nhiên rất sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét