Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

một nhà mình cóTính năng bửa sung thế hệ trong kiểu dáng nội thất

sở hữu rộng rãi cách khác nhau để cập nhật giao diện của 1 căn hộ.Đối mang một số người, họ sẽ hoàn toàn chỉnh sửa mẫu nhìn của khoảng trống bên bên cạnh và nội thất, Trong khi các người khác quyết định thêm một phần mở rộng cho nhà riêng của họ để thêm vào dung tích sàn của nó. Nó đích thực lệ thuộc vào giải pháp của một người cũng như sự sẵn với của dung tích quá.Chúng tôi đã thấy tòa tháp kính cường lực bí quyết khóa cửa kính khác biệt và biến đổi đã được chuẩn y những biểu diễn ảnh trước và sau đấy chúng tôi lắp ráp cho game thủ. hôm nay, chúng ta với một mẫu nhìn ngắn tại một địa điểm thi công trong ấy với một dung tích thêm vào nó trong đấy bao gồm một vùng sinh sống và nhà ăn uống.

địa điểm thi công mà chúng ta sẽ có hôm nay là cựu nhà cho thuê dành cho sinh viên đại học. Nó là 1 nơi trú ngụ Edwardian được xây dựng vào khoảng giữa năm 1905 và 1910, ở Toronto, Canada. bởi nó đã kém duy trì và để lại không mang đứa ở cho một vài năm trở lại đây, nó không nhìn thấp nữa và không còn là cam đoan để sinh sống. vì nó đã được mua lại bởi vì chủ sở hữu thế hệ, họ đã quyết định khôi phục và biến đổi nhà. các chủ sở hữu thế hệ của nhà Edwardian này hỏi Mehdi Marzyari Kiến trúc sư khiến việc trên nhà. một điều quan trọng nhưng các chủ mang quảng cáo là thêm vào một phần mở rộng vào phía sau của vị trí thi công nhưng mà chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây.

tính năng độc đáo : 1 cư trú Edwardian cũ được 1 chuyển đổi và nâng cấp, cũng như 1 sự bổ sung cho vị trí phía sau của nó.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau khi hình ảnh của căn hộ. nhu cầu sự khác biệt? Nó trông hoàn toàn không giống nhau thực sự! Chỉ bắt buộc nhìn vào bên ngoài! cửa sổ mập trải rộng trên nhì tầng của mọi công trình đó được đưa vào mẫu mã để cho phép ánh sáng tự dưng để lấp đầy diện tích nội thất.Các nhà mẫu mã đã thắng lợi để thi công cho nhà một cái nhìn mới và bằng phương pháp thêm phần mở rộng nhà này trông thật rất hợp lý. nếu người chơi nhìn vào các địa điểm khác của mọi gia đình, người chơi mang thể nhận thấy sự tách biệt của nó mang phần này đã được thực hành từ đầu.Tình yêu và sự liên minh của thủy tinh, gỗ và bê tông ở đây. diễn giải rằng trong các cấp trên, gỗ được lưu ý để thêm sự riêng tư cho các vùng nhưng mà đích thực cũng mang lại một số vẻ đẹp để bên bên cạnh cho nó mẫu nhìn đương đại nhưng mà các chủ có phương pháp.Đây là khu vực lắp đặt lúc nhìn từ trên cao. người chơi mang thể thấy rằng nó được giới thiệu sàn gỗ và nó với đa dạng nguyên tố thủy tinh trong ấy. bạn với biết các gì khác tôi yêu ở đây? những cái lá khô được nhìn thấy xung quanh vị trí này!

Bên trong địa điểm thi công, người ta mang thể nhìn thấy một nhà bếp màu trắng có thiết bị bằng thép ko gỉ đó thống nhất thành một nhà ăn uống và sinh hoạt nhỏ. Tôi thích nó nhưng mà họ đã phương pháp ghế màu đỏ và màu trắng cho việc này. Nó trông thật sự thấp đẹp theo phương pháp này. Thậm chí ví như diện tích là ốm, nó đã sở hữu thể đoàn kết tất cả đa số vật dụng chủ nên cho nhà bạn.Từ nhà bếp, người ta với thể sở hữu được 1 cái nhìn phải chăng đẹp của không gian bên ngoại trừ. Nó cũng với ánh sáng nhưng đơn thuần đáng yêu trong nó cũng như đa dạng vị trí lưu trữ từ ngăn quay để tủ. 1 bộ sofa được đặt ngay ngoài đảo để tần tiện không gian.Ngôi nhà với 1 vị trí nhà bếp nhỏ màu trắng sở hữu hầu hết hầu hết đồ vật ta phải nên sẵn sàng cho thực phẩm. Rèm được thêm vào cửa sổ để kiểm soát lượng ánh sáng tự dưng nhưng mà được vào vùng. mặc dù nhỏ, đây là 1 bếp siêu công dụng.Bạn sở hữu thể thấy ở đây những vị trí nhà bếp với trang bị bằng thép không gỉ liên hiệp có các bức tường trắng. những không gian cũng là nơi sở hữu một lò sưởi và 1 số được thành lập trong kệ để lưu trữ xẻ sung. mong muốn rằng nó được được nhiều người biết một tấm thảm Ba bốn để xác định vị trí cũng như một hình bàn cà phê thủy tinh hình tam giác.một Tầng trên mang thể thấy màn hình riêng tây gỗ bọc bao quanh những góc của phần mở mang. Nó thực thụ trông thực thụ tốt đẹp nhất là lúc nhìn thấy ngoài trời.

Xem thêm : trụ cầu thang kính

một màn hình được làm từ lớp với đa dạng nút tuyết tùng tây, ôn hòa ánh sáng ngẫu nhiên và nó cũng cho biết thêm sự riêng tư cho cấp trên, nhưng ko thúc đẩy quan điểm bên không tính.

game thủ vì thế, ko giống như những gì Mehdi Marzyari Kiến trúc sư đã đến nhà này? Tôi kì vọng game thủ đã khiến cho bởi chúng tôi yêu nó! Chúng tôi thậm chí chẳng thể thấy rằng nó đã đích thực là 1 khu vực thi công cũ bởi nó có vẻ toàn bộ thế hệ và đẹp. Và rõ ràng, nó trở thành 1 dung tích hoàn hảo và êm ấm để sống trong đặc biệt là bởi vì nó với 1 bố trí mở, sàn đến trần cửa sổ cho phép ánh sáng khi không vào thể tích và sự pha trộn đáng yêu của những nguyên liệu trùng hợp từ những kiến trúc của mọi công trình với đồ nội thất. Tôi yêu dòng nhìn đơn thuần nhưng mà đẹp của nhà mình này.Như 1 biến đổi thực sự!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét