Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

áp dụng Kính màu ốp tường cho chủ đầu tư mệnh thổ

Tiếp nối các bài viết về phương pháp tìm kính màu ốp tường theo phong thủy, hôm nay cửa hàng chúng tôi xin thi công 1 vài thông tin để cân nhắc kính màu ốp tường sao cho hợp phong thủy. đặc trưng, đối có người mệnh thổ thì bạn với thể muốn màu sắc kính màu ốp tường nhà mình. Dưới đây cửa hàng chúng tôi xin gợi ý cho bạn 1 số loại kính màu ốp tường cho người mệnh thổ.

Kính màu ốp tường cho người mệnh thổ

Người mệnh thổ biểu trưng cho đất, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở. Trong thuyết ngũ hành thì người mệnh thổ sẽ vô cùng phù hợp mang người mệnh Hỏa và mệnh Kim: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim và đặc trưng khắc mang mệnh Mộc và mệnh Thủy:

Hành Thổ chỉ về môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng và lớn mạnh, nơi sinh ký tử quy của mọi sinh vật , người mệnh thổ trong ngũ hành thì sẽ hợp mang những người – sự vật thuộc mệnh Hỏa và Kim khắc người, sự vật thuộc Mộc và Thủy. các yếu tố phong thủy phải chăng cho người mệnh thổ: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.

do vậy, người mệnh thổ siêu thích hợp sở hữu màu đỏ, màu vàng, màu hồng nhat, cam, tím…. không tính ấy cũng bắt buộc pha phối thêm những màu sắc khác trong phòng để dương kết hợp. Người mệnh thổ cũng tuyệt đối hạn chế các màu xanh lá cây bởi vậy ko phải áp dụng loại màu này trong kiểu dáng nhà ở.

ko kể việc để xuất tới màu sắc thì bạn cũng phải phải giới thiệu tới cả chất liệu của kính màu nữa. Theo lời khuyên của những chuyên gia thì bạn có thể cách thức kính màu sơn chịu nhiệt để chất lượng cân năng màu nhất cho vị trí thi công của mình.

Đại lý gá đặt và cung cấp kính màu ốp tường tại Hà Nội

đơn vị chúng tôi là công ty thi công và lắp ráp các cái kính màu ốp tường tại Hà Nội. Chúng tôi mang hệ thống trang trang bị tiên tiến, đội ngũ nhân viên thâm niên trong nghề nhiều năm kinh nghiệm và hết lòng sẽ mang đến cho bạn một căn phòng đẹp và tràn đầy màu sắc. bên cạnh đó chúng tôi còn đem đến cho bạn các công tình khác như kính màu ốp bếp, tấm kính temper, mảng kính tắm….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét