Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

cabin tắm gầy sở hữu thiết kế tiện dụng cho tất cả nhà

mang nhì phòng bột tại nơi ở thế hệ của tôi, và họ là cả nhị khoảng trống sạch sẽ lót sẽ được lợi từ 1 liên lạc của thiết kế tối giản . khi chúng ta vận chuyển trong, chồng tôi và tôi lấy xuống gương mạ quà, đã thay đổi ra bàn và thêm 1 số thiết bị đương đại. nhưng mà tôi nên thừa nhận-em vẫn phải vật lộn có từng diện tích. Tôi đã giữ những phòng gọn gàng, nhưng mà màu sắc giọng dường như không hoàn toàn đúng. Cũng như thế mang tường nghệ thuật. Tôi đang trên hunt cho các kiểu dáng thế hệ.

bữa nay, tôi nghĩ rằng tôi lưu ý chia sẻ một số diện tích tối ưu nhất tôi gặp phải trên tìm kiếm của tôi. lúc tôi mở màn để thu thập 1 bộ sưu tập to các hình ảnh đầy cảm hứng, tôi nhận thấy rằng những phòng bột đã sở hữu 1 loạt những nguyên tố cần thiết trong việc phổ biến, chẳng hạn như màn hình unfussy sản vật chải chuốt và việc sử dụng nhiều chiến lược của những nhà máy (như trong hình trên từ Studio Becker ). Và tôi mang 1 số ý tưởng tối ưu để làm thế nào để khiến cho một tuyên bố to trên phòng bột Bên cạnh đó vẫn suy tôn 1 cách tiếp cận tối giản.Kiểm tra các hình ảnh tiếp theo, và sau đấy cho chúng tôi biết về mục giải pháp của người chơi bằng cách để lại bình luận ở cuối bài!Các nhỏ xíu gọn nhất của phòng bột khiến cho đi mang chạm trang trí như hoa countertop và chai tắm bong bóng. Trong thực tiễn, trong những phòng tắm sạch lót, đồ đoàn và những công năng bạn dạng thân vươn lên là công bố trang hoàng . Chiến lược này ko phải là 1 ý tưởng luật lệ chỉ là 1 thịnh hành mang thể. Trong phòng bột hiện đại dưới đây, chúng ta thấy vòi nước và chậu rửa tuyên bố hiện đại móc túi chương trình.

một số dung tích dựa trên những bức tường để thiết lập 1 nhạc điệu được kiểu dáng riêng. Thật khó để rời mắt khỏi tủ bằng gỗ rất hợp lý, gương với đèn tích hợp và đá giá rẻ cao!Đôi khi một khả năng tô điểm cần thiết được thêm vào để tương tác, chẳng hạn như các rack khăn trong hình dưới đây. Hãy nhớ rằng mục này là làm cho tính năng như nó là phong cách!một quả xà phòng, 1 tấm gương ưu tư mua, hoặc chiến lược 1 màu nhấn chọn cũng mang thể làm cho những công lý phòng nhưng ko phụ thuộc tu tạo từ dấu countertop!giả dụ game thủ đi sở hữu bí quyết tiếp cận này "không với quầy trang trí", chất lượng các khả năng trong phòng bột của bạn được standouts đúng. Bên cạnh đó tôi đã cập nhật một đôi mức độ trong bồn tắm tối giản của tôi, không sở hữu yếu tố showstopping, chẳng hạn như 1 cabin tắm hiện đại hay 1 gương khó quên. phương pháp tiếp cận này với thể không phải là giá ưu đãi cho phòng bột của tôi, nhưng mà nó sở hữu thể làm phải chăng trong bạn!

1 khay sơn mài đầy đồ trang sức, chai nước hoa và xà phòng. một bộ ba bình hiển thị hoa trong tông màu pastel. 1 màn countertop của vật phẩm chải chuốt, chẳng hạn như gel tóc, chất khử mùi và rửa mặt. Đây là những không loại mật độ nhưng mà game thủ sẽ tìm thấy trong buồng tắm tối giản. ko có điều gì sai lầm có họ! nhưngko có gì rầm rĩ không gian giữ số lượng mập các vật phẩm làm cho đẹp và cụ thể cushy ẩn, thay do quan tâm để khiến nổi trội một đôi phần cần thiết . Giống như một cái bình rõ ràng đầy một hoặc nhị bông hoa, hoặc kem dưỡng da được hiển thị trong 1 ống chứa tinh thể. thỉnh thoảng 1 mảnh đích thực dị thường làm những trick, giống như những dòng thạch anh-y dưới đây. đấy chìm trong suốt là hơi lạ mắt cũng! bởi vậy, là rack khăn, tay cầm vòi nước và việc nhiều người sử dụng tiến thưởng như 1 màu nhấn trong dung tích. game thủ sở hữu thể thấy lý bởi vì vì sao ít hơn là phổ biến hơn về trang hoàng bé ở đây

nếu game thủ không có thể tích truy hỏi cập, nó có thể là quan trọng để giữ cho phần giọng tới mức tối thiểu. 1 nhà máy nhỏ xíu mang thể làm điều kỳ diệu, như trong những phòng tắm lát gạch dưới đâyLưu ý đại dương cạn bathrub trong hình ảnh tính năng tiếp theo. một bát sừng và một soapdish hình chữ nhật đơn thuần là những chi tiết tường tận khác. lúc nói tới diện tích tối giản, sử dụng nhiều một cách khôn ngoan là quan trọng.Một ánh sáng mặt dây chuyền, một chồng khăn và một đôi miếng hiển thị độc nhất là những mức độ nổi bật trong buồng tắm dưới đây. vì thế, là backsplash bạc! mong muốn phương pháp quan hệ tấm thảm màu đen trong bàn tối, neo đậu diện tích được ngoại hình này.

lúc nhắc đến mẫu mã tối giản, thực vật là bạn của bạn. một số nội thất lựa chọn của tôi công năng phân dòng một số nhà máy cho 1 hiệu ứng tươi tốt. Trong một phòng tắm nhỏ xíu gọn, ko bắt buộc đám đông những phòng. một nhà máy thu hút với thể thiết lập một tiêu chuẩn cao , như hình với phong lan cao dưới đây.Đôi khi ấy là màu sắc đẹp của cây (chứ chẳng phải là kích thước) nhưng mà khiến cho 1 sự tách biệt. phòng tắm mát-tông đặc thù trong hình ảnh tiếp theo được đưa tới cuộc sống của 1 bình cây cối trong một màu ngọc lục bảo nhãi con.Bạn thậm chí có thể với được xây dựng sở hữu một PlantScape gồm rêu, cành và hoa khác. nhưng mà kiên cố rằng game thủ biết các gì game thủ đang khiến, hoặc mua các lời khuyên của 1 chuyên gia trước lúc thực hành 1 đi của nó ở nhà. một sự bố trí như thế này là khó khăn để đẩy giảm!Bạn luôn sở hữu thể thêm bộ phim chú ý 1 bình cất đầy các chi nhánh. Trong một không gian màu trắng và thủy sản tinh khiết, bạn nên bất kỳ điều gì phổ biến hơn một sự sắp đặt đậm ?! Vâng, mang thể là một bánh xà phòng

bạn luôn có thể thêm bộ phim sử dụng nhiều một bình cất đầy những chi nhánh. Trong một thể tích màu trắng và thủy sản sạch, người chơi bắt buộc bất kỳ điều gì phổ biến hơn một sự bố trí đậm ?! Vâng, mang thể là một bánh xà phòng,Đừng sợ của màu nhan sắc. Ngay cả những tối giản nhất phòng mang thể nhiều người áp dụng màu dung nhan để lợi thế của nó . thí dụ, buồng tắm dưới đây sở hữu vòi sen lót bằng gạch màu xanh. Và ấy mới chỉ là liều ma lanh không gian này cần!Trong thực tại, ngói là 1 phương pháp phổ biến để thêm màu dung nhan cho mọi công trình bột. tiêu dùng nó để thiết lập một giai điệu hiện đại nổi bật, sau đó xoay trở lại bóng râm với các phụ kiện khác, chả hạn như hoa.Ngày phân tích rằng, trả phòng tắm mật độ tiếp theo, nơi trưng bày gạch và thích hợp mang màu xanh lá cây khăn! Ít khác là sử dụng nhiều để tu chỉnh diện tích này,.

bạn cũng có thể sắm ra 1 màu sắc tương phản. Vivid màu đỏ cam là đối tác hoàn mỹ để các gạch màu xanh lá cây dưới đây. Chạm khác lạ như ghế và quầy thư của một đứa trẻ là một cách tuyệt vời để áp dụng các màu sắc đẹp thiết bị nhị. Điều gì nếu bồn tắm tối giản của game thủ ko có khả năng 1 bức tường gạch, backsplash hoặc hương sen và người chơi vẫn mong muốn thêm màu sắc? không vấn đề gì! Phụ kiện là 1 bí quyết logic để làm sáng dung tích của bạn.Dưới đây chúng tôi nhìn thấy một quả xà phòng màu xanh đã mắt, cũng như 1 nồi gốm trong một bóng tương tự. 1 lần nữa, ít hơn. nhị mặt hàng làm cho các trick, và họ chỉ là những gì nhà tắm màu be này cần. Chạm gầy có thể là những người khỏe mạnh. tỉ dụ, màu xanh lá cây là màu của sự giải pháp trong phòng bột tính năng cuối cùng này. Chúng tôi nhìn thấy bóng trên các sản phẩm tắm nổi trội so có nền màu trắng. khi những container là tương đối đủ để hiển thị, ko mang sử dụng để ẩn chúng. khác biệt là khi họ củng cố 1 màu sắc đẹp thống nhất.

Tôi sử dụng nhiều giữ 1 phòng bột của tôi trung tính (ngoài một nhà máy), mà chắc chắn tôi sẽ có thêm một màu nhấn sở hữu 1 khác. Tôi vô cùng vui tươi rằng với hầu hết chiến lược để hình thức 1 không gian tối giản sang chảnh.Từ việc thêm không mang tính năng để đẩy mạnh phòng có các vật phẩm được ưa chuộng như điểm nhấn đầy màu dung nhan, mức độ là vô tận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét