Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cửa sổ trong phòng tắm của bạn để nâng cao ánh sáng vào bên trong

Phòng vệ sinh đã vững mạnh đến một mật độ mà họ ko còn được coi là phòng thực dụng chỉ cho duy trì vệ sinh. phổ biến người trong chúng ta sử dụng nhiều sở hữu 1 phòng tắm kính mà cảm thấy giống như một thiên đường xứng đáng của một khu nghỉ mát năm sao, và tại sao không buộc phải chúng tôi? những phòng tắm tối giản quyến rũ chúng ta thấy trong hình ảnh hình thức thường có cửa kính temper hình ảnh lớn, nơi khiêm tốn dường như đã được ném ra có bồn nước, nhưng ko có nhu cầu để thỏa hiệp về sự riêng tư nếu bạn rất ưa chuộng mở phòng tắm của bạn để bên cạnh trời. những phòng tắm tạo cảm hứng cho nhà phân phối hầu hết những tiện nghi chúng ta sắm kiếm, mà còn là cơ hội để thưởng thức ánh sáng và quan điểm thông qua các yếu tố cửa sổ được hình thức khéo léo - toàn bộ mà không khệnh khạng cụ của bạn để những người hàng xóm.

ko chính thống hình dạng cửa sổ. Bằng cách nâng cao lên từ sàn nhà và tiếp tục lên trần nhà, cửa kính cường lực này quản lý để lắp đặt quan điểm trêu ngươi của phong cảnh và bầu trời mà ko cần đặt riêng tư trong tình trạng nguy hiểm. Ánh sáng đi vào những phần khác nhau của phòng tắm như di chuyển mặt trời trên bầu trời, tạo ra bóng tối thú vị cũng như một ánh sáng nội thất-tắm.

Màn sáo. với tầm nhìn thông minh, không sở hữu gì này nhưng 1 cửa sổ cố định kích thước đầy đủ sẽ khiến cho công lý cho phòng tắm này sang chảnh ở Sydney. Bảo mật không hề là 1 vấn đề bởi ngày, nhưng lúc vào phòng tắm được thắp sáng cho hầu hết để xem vào ban đêm, cửa con lăn có thể giữ gìn sự khiêm tốn của một người tắm. Thông gió được thực hiện thông qua các hình thon thả, cửa sổ sashless bên trái, trong ấy tối thiểu ngắt xem.

Cửa sổ . vách kính louvered là 1 cách tuyệt vời để tạo ra một cửa sổ to, mà còn là một phương tiện để kiểm soát luồng ko khí. giả dụ sự riêng tư chẳng phải là 1 vấn đề, ​​bạn sở hữu thể làm ngập những nội thất với ánh sáng tự nhiên qua cửa chớp hoàn toàn minh bạch trong khi thưởng thức những làn gió mát.

ví như sự riêng tư 1 vấn đề, ​​câu trả lời là kính mờ trắng. Bạn với thể kiểm soát thông gió và cũng mang số lượng của sự minh bạch bằng bí quyết điều chỉnh các cửa chớp mang góc ưng ý có bạn.

Mẹo: nếu bạn ko sở hữu 1 bức tường phụ tùng mà bạn có thể kết hợp 1 cửa sổ lớn từ sàn tới trần nhà, bạn cần đặt 1 của các bức tường Buồng tắm để sử dụng tốt. Chỉ bắt buộc cứng cáp để tậu một cái chất liệu chống thấm nước cho những khung cửa sổ, chẳng hạn như nhôm.

Sân trong. giả dụ phòng tắm của bạn với đa dạng thể tích nhưng lại thiếu 1 bức tường bên ngoại trừ mà mang thể được biến thành một bức tường của cửa sổ, tại sao ko mẫu mã một khu bảo tồn tư nhân ngoại trừ trời mời ánh sáng để vào từ bên trên? Nó sở hữu thể với vẻ yêu thích lạc thú, nhưng một ốc đảo như thế này giống như 1 ngày spa riêng. Lời khuyên: Đừng có thể tích rảnh rỗi trong phòng tắm của bạn? Xem xét chuyển căn nhà ngủ phụ tùng vào 1 phòng tắm đẹp để thay thế.

Cửa sổ sở hữu phim cách nhiệt. có đa dạng mẫu phim dính với thể được cân nhắc trên các cửa sổ khác nhau hình, cho bạn cơ hội để kiểm soát số tiền của cửa sổ của bạn là minh bạch và bao nhiêu là che khuất.Các bộ phim đến từ lớp và các dòng khác nhau để ưa thích mang bất kỳ thời trang phòng tắm.

1 phương pháp tối ưu để thưởng thức bên bên cạnh mà còn tận hưởng sự riêng tư của bạn là kết hợp 1 cửa sổ tầng dài và hẹp, cho phép vào phòng tắm để mở rộng với thế giới bên không tính. Trong phòng tắm lâu như thế này, các cửa sổ-set rẻ ko chỉ tối đa hóa ánh sáng đi vào, nhưng cũng được sử dụng để khiến cho khoảng trống trông lớn hơn.

Xanh tường. một phòng tắm nằm không tính một bức tường bên ngoài rắn với thể dễ dàng hài hòa những cửa sổ từ sàn đến trần, và biến bức tường thành một bức tường màu xanh lá cây sẽ khiến tắm cực kỳ vô tư hơn. ví như phòng tắm của bạn mở ra hàng rào siêu thị xóm chứ chẳng hề là một bức tường gạch, xem xét việc thi công một.Chỉ buộc phải chắc chắn rằng nó đáp ứng các quy định của địa phương và chính người hàng xóm của bạn.

Ánh sáng nội bộ thấp. nếu bạn đang cải tạo hoặc xây dựng một nhà từ đầu, suy nghĩ về kết hợp 1 ánh sáng bên trong cũng để đơn vị phân phối ánh sáng khi không trong rộng rãi phòng quanh đó nhà. Điều này cũng cho phép cho một lượng lớn trong suốt - nhưng riêng - cửa sổ vào phòng tắm. Trưng bày những cây to, lá xanh trên nền trắng tạo ra một tác phẩm nghệ thuật.

Màn hình ko kể trời. Màn hình bên cạnh trời là một phương pháp tối ưu để lọc ánh sáng vào phòng tắm của bạn trong lúc bảo vệ sự khiêm tốn của bạn. Phòng tắm hiện đại này có sự sang chảnh của 1 cánh cửa trượt to và cửa sổ mở ra ban công. Để giảm thiểu con mắt tò mò từ ló ra trong, một màn hình laser cắt trên mặt ban công được nhấn mạnh với những họa tiết giống như lá tạo ra một hiệu ứng lốm đốm. Ánh sáng và chiếc nhìn thoáng qua của thế giới bên không tính đi vào mà ko đưa ra quá đa dạng đi.Có rất nhiều chiếc kính cho phép bạn với những bức tường lớn các cửa sổ mà ko mang thế giới bên bên cạnh nhìn thấy bạn trong bộ đồ ngày sinh nhật của bạn. một trong các nhiều nhất là tiêu dùng 1 lớp nằm giữa hai tấm kính. Bạn với thể bánh sandwich hầu như bất cứ điều gì giữa các tấm, từ giấy gạo nhựa màu. 1 lớp xen nhựa trắng cho ấn tượng của 1 bộ phim, và điểm khác nhau cho phép khả năng khác nhau của sự minh bạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét