Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

những hãng thi công bản lề cửa kính chịu lực nổi danh thế giới

các hãng bán buôn bản lề cửa kính nổi danh trên thế giới ngày nay mọi đã mang mặt tại đơn vị chúng tôi. những hãng thi công bản lề nức tiếng là những hãng nào và với đặc điểm gì. Sau đây doanh nghiệp chúng tôi xin giải pháp có người dùng 1 vài thông tin sau:

các hãng lắp đặt bản lề cửa kính nổi danh thế giới

Hãng VVP Thái Lan: Hãng lắp ráp bản lề cửa kính VVP Thái Lan nức tiếng không chỉ tại Thái Lan mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. thương hiệu phụ kiện VVP chiếm đến 90% thị phần tại thị trường Thái Lan và đã xuất khẩu ra hơn 30 nước trên thế giới. các sản vật bản lề thủy lực VVP đều đạt giá ưu đãi theo tiêu chuẩn UL của Mỹ, SISIR của Singapore và TIS của Thái Lan cũng như tiêu chuẩn hệ thống quản lý nhanh nhất ISO.

Hãng ADLER Đức: Hãng bán buôn bản lề cửa kính ADLER cũng là 1 thương hiệu nổi danh tại Đức. mang đội ngũ chuyên gia, kỹ sư sáng tạo, chuyên nghiệp và thâm niên trên 30 năm nghiên cứu, sản xuất đã lắp ráp những sản vật bản lề cửa kính và phụ kiện cho cửa kính. hiện tại vật phẩm của ADLER đã mang mặt trên 50 quốc gia, được lớn mạnh mạnh ở Châu Âu, Bắc Mỹ và một số quốc gia Châu Á trong ấy mang Việt Nam

Hãng Hafele Đức: Hãng cung cấp bản lề cửa kính Hafele thuộc tập đoàn Hafele. Tập đoàn Hafele với trụ sở chính tại vùng Nam CHLB Đức. Qua đa dạng năm kinh doanh, Hafele đã trở nên nhãn hàng lắp ráp bản lề bậc nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hãng cung cấp Hafele có mặt tại Việt Nam được hơn 15 năm và cũng đã được người Việt Nam đón nhận.

Bản lề Nhật Bản: các hãng bản lề cửa kính Nhật Bản gồm các hãng: bản lề Hafele, bản lề Newstar Nhật Bản, bản lề Fushika…Hầu hết các hãng nhà phân phối bản lề Nhật Bản đều mang giá hợp lý ổn định. hiện nay các hãng bản lề Nhật Bản sở hữu mặt tại đa dạng nước trên thế giới, trong đó mang Việt Nam. Tại Việt Nam thì hãng bản lề Newstar vẫn là mẫu bản lề được nhu cầu hơn cả.

Hãng King Hàn Quốc: Hãng nhà phân phối bản lề cửa kính King của Hàn Quốc cũng là 1 hãng cung cấp nổi tiếng tại Châu Á. Bản lề của hãng này sở hữu đặc điểm đạt chuẩn đảm bảo quốc tế, luôn an toàn cho cửa và ít buộc phải sửa chữa và bảo dưỡng. bây giờ bản lề King không chỉ xuất khẩu sang các nước Châu Á mà còn đơn vị phân phối trên rộng rãi nước khác nhau trên thế giới.

đại lý nhập khẩu hàng hiệu bản lề cửa kính các chiếc

Tại Việt Nam nhắc chung và tại Hà Nội nói riêng cửa hàng chúng tôi được đánh giá là một trong số nhà đơn vị phân phối phụ kiện cửa kính tốt nhất cao bậc nhất. Đối mang sản vật bản lề cửa kính chúng tôi cũng luôn cam kết mang lại cho khách hãng những vật phẩm chính hãng, tốt nhất cao, mang giấy chứng nhận giá cực sốc. doanh nghiệp chúng tôi nhận lắp đặt cho các đại lý mang số lượng to sở hữu mức chiết khấu to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét