Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

căn hộ tòa tảng kính đẹp bên cạnh con suối thơ mộng

Nó sẽ không hề là lần đầu tiên nhưng mà chúng ta sẽ có 1 nhà bạn nằm gần sông hoặc những cơ quan khác của nước. Chúng tôi đã chỉ đặc biệt 1 căn nhà nhìn ra biển và nó đã đích thực rất đẹp. Thật vậy, khi một nhà sắp thiên nhiên, nó trông đẹp hơn và các chủ có cũng sẽ cảm thấy vô tư hơn, ngay cả Trong khi cư ngụ trong đó.Hôm nay, chúng tôi sẽ mức độ 1 địa điểm thi công khác nhưng mà buộc phải đương đầu có 1 con sông.

những Deschutes House nằm trên 1 trang web của thị trấn đối diện với sông Deschutes ở Bend, Oregon. Nó cũng mang một sân cỏ sở hữu diện tích tầng nhị kịch được cantilevered về phía cái sông. không gian sinh sống cốt yếu của nó là hoàn toàn sáng tỏ để những sông ở một bên. Ở phía bên kia là một mẫu sân. Người ta mang thể chiếm được nhị ý kiến khác biệt từ mỗi bên của căn phòng. bên ngoại trừ của nó được phủ có hai loại không giống nhau của siding: bí quyết nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim loại sóng. những tông màu rét mướt của gỗ là một sự tương phản đẹp có tông màu nóng sốt của siding kim loại và tấm lợp kim khí. những ống khói lò sưởi được ốp đá Montana gờ tường có sự liên minh các tông màu đất và màu xám xanh. Chúng ta hãy nhìn vào những địa điểm thi công dưới đây.

tính năng lạ mắt : nhà riêng hướng ra sông và đã cân nhắc của gỗ tuyết tùng và kim khí sóng đường giảm thiểu cho bên không tính của nó. Bên trong mọi công trình, nó với một ý tưởng đương đại gọn gàng với các công năng bằng gỗ.

nhà mới này được kiểu dáng do kiến ​​trúc sư người Mỹ Nils finne của finne Kiến trúc sư, đang ngồi ở trên sông Deschutes ở Bend, Oregon. Như game thủ mang thể thấy, 1 trong các chỉ mang thể đi xuống từ nhà riêng và tróc nã cập vào sông. Nó cũng sẽ cực kỳ thư giãn để mang một chiếc nhìn tại sông Dường như bên trong căn nhà.

căn nhà được bao quanh với cây và bụi cây nhưng thêm thu hút của nó và làm cho nó thậm chí cozier và homier. nhà riêng đã được giới thiệu trong cách nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim loại sóng.Nó cũng mang một khoảng sân có một bãi cỏ xanh sở hữu thể dễ dàng tầm nã cập thông qua một cánh cửa lùa. người chơi sở hữu thể thấy ở đây các nội thất của căn hộ bởi những sàn tới trần cửa sổ thịnh hành trong ấy.Các sân lắp đặt một không gian khép kín và chiêm niệm cho chủ dự án và nó cũng là một sự tương phản đẹp bên sông hoạt động của nhà bạn. ví như có các đứa trẻ bao quanh, điều này sở hữu thể là một nơi tốt cho họ để chơi.Chào đón Cả nhà vào nhà là một cánh cửa bằng gỗ được ngoại hình sở hữu chèn kính thẳng đứng. vững chắc đây là một cánh cửa tùy chỉnh mà thêm vào sự lạ mắt của nhà ở.

Đây là vị trí sinh sống mang một kệ cao và một lò sưởi đương đại. chiếc máy bay trần sống được sinh động bởi vì những tấm trần gỗ dải CNC-xát, với hình trạng loang lổ lấy cảm hứng từ cảnh quan hình thái. Hoàn toàn riêng biệt, cần không?

nhì tấm trần gỗ cong được treo từ trên trần của miền sinh hoạt và ăn uống.Mỗi bảng với 60 thanh gỗ hình chữ độc nhất (xay thịnh hành trang bị CNC), và được đặt sát nhau để phát triển một phong cảnh sông trừu tượng.

Đây là nhà bếp của mọi gia đình được để ý gỗ cho tủ của mình. Hòn đảo này sở hữu 1 tủ kính treo có ánh sáng LED ẩn và nó cũng có 1 quầy đá cẩm thạch.

Giống như các vùng sinh hoạt, nhà bếp cũng sở hữu phổ biến cửa sổ kính xung quanh nó. Chỉ nên ra khỏi nhà bếp, sở hữu thể thấy 1 góc ăn sáng nhỏ xíu nhìn hình ảnh rất đẹp của cái sông.Dưới đây là một chiếc nhìn sắp hơn của nook bữa ăn sáng tí hon. Nó với tính năng 1 built-in treo băng ghế dự bị có nhị cái ghế kim loại ở phía bên kia.Ở phần trên, nó với 1 phòng ngủ chính và nghiên cứu trong ấy người ta cũng với thể hưởng thụ khung cảnh sông ngoạn mục. Nhìn thấy ở đây là phòng chờ phòng ngủ và lò sưởi với 1 chấm dứt bằng đá gạch.

các chủ tắm thanh rung mạnh ra phía sông. vì địa điểm này, cabin tắm freestanding trực giác nổi trong liên lạc đường sông. Nhìn thấy ở đây là hư không nổi bằng gỗ có 1 cái gương béo trên tường.

Hãy hình dung mình đang tắm trong vách tắm nhưng mà, nó thực sự sẽ được tốt đẹp để thư giãn trong đấy lúc xem chiếc sông!Đây là chiếc cầu thang của địa điểm thi công nhưng mà cách tốt nhất một sự câu kết của thép, thủy tinh và gỗ. Nó kết nối những tầng không giống nhau của khu vực thi công và nó cũng xuất hiện như một nguyên tố điêu khắc khổng lồ do nhiều người sử dụng của Vật dùng.

Trong đêm, đèn nhà là lên như một dòng đèn lồng, trong đấy nhấn mạnh đến vẻ đẹp của nhà bạn. Nó trông thật sự tốt đẹp, cần không?

bên cạnh kiểu dáng đẹp, nhà mang 1 số khả năng thành lập bền vững hoặc màu xanh lá cây. Điều này bao gồm 2 × 8 thành lập (giá trị phương pháp nhiệt phệ hơn 40%); khu vực kính độ lượng để phân phối ánh sáng khi không và thông gió; nhô ra mập cho mặt trời và bảo vệ tuyết; kim khí siding cho tải trọng tối đa; và ranh mãnh sưởi ấm sàn.Ngôi nhà được kiểu dáng vì finne Architects và rõ ràng, kết quả là 1 nhà mình hiện đại hoàn hảo. Tôi thích nó rằng căn phòng đã muốn gỗ ở hầu hết các khu vực của nó từ bên ko kể vào bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét