Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

phương pháp thay đổi kiểu d��ng dễ sử dụng cho ngôi nhà nhưng mà game thủ cần biết đến

Nó chẳng phải là mới cho chúng ta thấy sự biến đổi của nội thất nhà bởi vì chúng tôi đã thấy đa số những diện tích như thế. nhưng ngay cả lúc chúng tôi đã nhìn thấy đa số trong số này, nó vẫn ko bao giờ thất bại trong việc gây tuyệt vời với chúng ta lúc chúng ta nhìn thấy trước và sau lúc hình ảnh của nhà mình cho chúng ta thấy thể tích đã chỉnh sửa bao nhiêu. Và có, như mọi lúc, chúng ta xong xuôi kiểm tra đúng các thay đổi của những căn phòng đa dạng hơn. Và nó cũng khiến cho chúng ta nhận ra rằng không với vấn đề tình trạng của mọi công trình là gì, nó vẫn sẽ biến của chúng tôi thực thụ phải chăng đẹp miễn sao bạn khiến việc sở hữu đúng người mang thể giúp người chơi với ý tưởng đúng.

do đó, khi các chủ với trước nhất gặp buộc phải 1 nhà riêng ở San Francisco, họ đã hấp dẫn sự rung cảm kho của nó nhưng mà là gợi nhớ tới thời gian làm việc trước năm 1924 xây dựng như là 1 cửa hàng in ấn. các chủ sở hữu đã thấy tiềm năng trong khoảng trống và quyết định để nâng cấp nó với sự giúp đỡ của Steven Stept. các nhà hóa ra thật sự rẻ đẹp và 1 tính năng sẽ khiến cho chúng ta xác định rằng nó thực sự là không gian rưa rứa là những cột bự bên trong nó nhưng mà thuở đầu trông giống như 1 đau mắt nhưng mà nó lại là một yếu tố thoải mái tại nhà sau lúc kiểu dáng lại . Chúng ta hãy nhìn vào sự chuyển đổi mọi gia đình loft dưới đây.

công năng rất dị : một căn phòng loft đã từng nhìn bi thiết tẻ và nhàm chán đã được chuyển đổi thành một dung tích hiện đại tuyệt đẹp.

Trước lúc họ khởi đầu công cuộc đổi mới, dung tích nhìn bình thường và tối.Nhưng nhắc từ khi người dùng nằm mình tại trọng điểm của các cuộc bàn bạc thiết kế bằng phương pháp quản lý các dự án sở hữu sự viện trợ của 1 giám đốc thay cho việc thuê một nhà thầu khái quát, thiết kế biến nó thậm chí còn đẹp hơn lúc bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh trước và sau.Sửa sang lại xoay 1 bức tường dài, hẹp căn phòng trở lại từ miền góc cạnh trước đây của nó. làm ánh sáng ngẫu nhiên cho phép này từ cửa sổ to để lấp đầy gần như chiều dài của căn phòng.

Tuỳ chỉnh giá kệ để xoay dài các hành lang và làm nổi bật chiều dài của loft. có các hình ảnh nhìn thấy ở đây, bạn sở hữu thể so sánh sự độc lập thêm vào nhà mà thực sự là siêu đáng ưa chuộng.các hành lang sở hữu đa dạng kho đựng để giảm thiểu lộn xộn trong loft và các gì là thấp đẹp về những lĩnh vực lưu trữ là chúng có màu trắng giống như các bức tường quá.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau lúc hình ảnh của phòng ngủ. Nó bao gồm nhôm Slatted ngang và cửa kính ôxin từ các nhà mẫu mã người Ý Adielle. Cánh cửa lùa, nhưng mà chúng tôi cũng đã thấy trong hình ảnh trước đó, ẩn những chủ phòng và 1 phòng bột. sở hữu chắc chắn là 1 sự tách biệt siêu béo giữa nhị phòng ngủ.Ngoài ra còn có 1 cái giường Murphy đã được thêm vào các bức tường để khách có thể ở lại qua đêm. Và tôi thích phương pháp gọn ghẽ giường tường này trông như thế nào.Vào cuối hành lang là nhà bếp và miền. Sự liên hiệp của màu trắng và bê tông trong nội thất trông xinh xắn và hoàn toàn hiện đại. Tôi cũng thích những thiết kế được thêm vào trong vị trí.Các nhà bếp sở hữu thể trông đơn giản nhưng mà chắc chắn là ngắn gọn trong màu trắng và nó mang tất cả trang bị ta phải phải sẵn sàng và nấu ăn. người chơi cũng có thể thấy ở đây 1 loại ghế cho hòn đảo này.

buồng tắm được chiếu sáng bởi vì 1 cái ánh sáng chạy suốt chiều dài của vách tắm và xuống tường. đấy ko phải là đẹp? Nó cũng là một ngoại hình phải chăng để thêm một bức tường đầy màu dung nhan tô điểm trong nhà tắm phá đổ vỡ màu trong trắng nó.Có đa số dung tích lưu trữ trong nhà mà Trong khi, nhận thấy bức tường này bê tông thô đem đến kết cấu thành nó. Phần bê tông là 1 tương phản đẹp với vùng màu trắng ngăn nắp của khu vực lắp đặt.

Trong kế hoạch sàn trước, game thủ mang thể thấy phương pháp vụng về cách sắp xếp đã được và đã được cải thiện mang ngoại hình mới được sản xuất do Steven Stept, người đã kiểu dáng các dự án sở hữu các đối tác trước đây của ông Irit Axelrod, và thấy nó duyệt xây dựng tại Feldman Architecture.

Steven Stept chừng như đã khiến cho một công việc tuyệt vời trong ngôi nhà này. Việc kiểu dáng những dung tích trông tuyệt đẹp và nó kiên cố đã mang đến loại nhìn của nhà tới một cấp độ hoàn toàn cao hơn. Thành thật nhưng mà nói, đấy là một chút cạnh tranh để kiểu dáng lại thể tích do những cột nhưng rõ ràng là chẳng thể được gỡ bỏ vì nó là có cho mục tiêu cơ cấu. Tôi cũng thích nó nhưng mà họ đã muốn sơn màu trắng để đem lại độ sáng hơn cho miền. khiến cho thế nào về người chơi, các gì game thủ với thể nhắc về sự biến đổi căn hộ loft này? game thủ sở hữu thích khiến thế nào nó bật ra?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét