Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

nhà bạn cải tạo sáng hơn nhờ kính chịu lực

nhà Duplex nhị nhà ở độc lập được thành lập ngoại trừ nhau có 1 hình thức mà làm cho chúng trông giống như 1. Hoặc trong 1 số giả dụ, mỗi bên sở hữu mẫu mã rưa rứa. mà các người khác, những người đã có được có một căn nhà ở song công, sẽ làm cho sửa đổi kiểu dáng bên ngoại trừ của nó nên nó sẽ khác và loại nhìn của nó sẽ thích hợp với sở thích ý tưởng của chủ với. Đây là những gì chúng ta sẽ thấy một today- remodel của một khu vực lắp đặt mà đã được đưa ra một bạn dạng cập nhật hiện đại đẹp.

Klopf Kiến trúc khiến cho việc với các chủ sở hữu nhà có góc nhìn để tạo ra một nhà sáng hơn mang những đường sạch và bất thần thị giác. những chủ mang còn nhằm mục tiêu tăng nhanh tiếng địa phương Eichler của căn nhà và khiến mờ nhãi ranh giới giữa bên trong và bên ngoài Trong khi hỗ trợ "cuộc sống hiện đại." những Eichler nhà 1962 đã được khôi phục thành 1 nơi cư trú đương đại Hình như vẫn giữ phong cách Eichler của mình để giữ 1 số yếu tố lịch sử trong ấy. sân nhà ba tầng này được cập nhật mang sự hợp tác của Klopf Kiến trúc mang Diamond Heights San Francisco để giúp họ thăng bằng các kiểu dáng hiện đại và cả Eichler được ưa chuộng cho nhà riêng. Kết quả là 1 vẻ đẹp sạch và tối giản và một nội thất lộn xộn-miễn chi phí sở hữu nghệ thuật được đặt lựa chọn và sưu tầm hay thay đổi. Nó với những bức tường màu trắng, gỗ gụ ấm áp và màu xám phú quý cả khu vực và nó cũng được tắm trong ánh sáng khiến cho nó xuất hiện thanh nhã và chào đón.

những nhà Eichler là một cập nhật năm 1962 trú tại San Francisco nhưng là 1 kết quả của 1 remodel rẻ mà được thiết kế vì kiến ​​trúc Klopf. địa điểm thi công có vẻ đơn giản nhưng rất sang trọng khác biệt là trường hợp người chơi sẽ thấy các gì nó mang trong cửa hàng bên trong nó.Các mẫu mã của nhà bạn thực sự là giống như của các người láng giềng, mà nói từ khi họ cập nhật nhà của họ, nó trông khác nhau và đẹp hơn. game thủ có thể so sánh bí quyết nhà mình trông giống như nhà của người láng giềng trong bức ảnh này.

mang sự gợi ý từ ý tưởng thuở đầu, những nhà ý tưởng sa thải những siding gỗ trên ban công và cải tạo chúng bằng bí quyết lựa chọn thạch cao trắng mịn. những siding ngoại trừ trên phần còn lại của gia đình cũng đã được thay thế bằng dọc gỗ Kayu Batu.Ngôi nhà có một sân mới phong cảnh được mẫu mã bởi vì Outer Space Cảnh Kiến trúc sư. vùng này sẽ giúp tạo ra một cảm giác cởi mở và phổ biến. Tôi thích phương pháp sân này được kiểu dáng có những nhà máy không giống nhau nhóm lại mang nhau, con đường bê tông, sỏi trên mặt đất.Một cầu thang gỗ dẫn lên đến mức độ khác biệt của căn nhà như trong hình ảnh này. Nó mang cửa sổ béo cho phép nhiều ánh sáng khi không để lấp đầy khoảng trống. bạn cũng có thể nhìn thấy công trình nghệ thuật trên tường gần cầu thang thêm một cây nho sáng tạo để nhà.

các phòng uống nước được tập trung vào ý kiến của nhà ở không tính trời. Nó sở hữu 1 mẫu mã đơn thuần mang một tủ nổi nhưng mà còn với máy truyền hình. Từ miền này, người ta có thể đi trực tiếp vào ban công.Các kiến ​​trúc sư đã khiến cho việc với Benchmarc chế biến gỗ tận tường ý tưởng và xây dựng tủ tùy chỉnh trong suốt nội thất của nhà mình. Nhìn thấy ở đây là 1 hòn đảo trọng tâm có 1 quầy trắng nhưng bán buôn đa dạng dung tích cho giải trí. Nó cũng sở hữu phân đối trọng trên đảo. Từ nhà bếp, 1 mang thể trực tiếp tầm nã cập vào sân.Một bức tường gỗ gụ và tủ gỗ màu trắng đẩy dài từ nhà bếp ưng chuẩn các phòng địa điểm thi công, nhưng mà hòa hợp những diện tích. Rõ ràng, đây là một bếp vô cùng gọn ghẽ hoàn chỉnh có tất cả mọi thứ nhưng mà một người cần để nấu bếp và chuẩn bị bữa ăn.

Việc ăn uống và phòng căn nhà đều nhiều người sử dụng tủ treo để phù hợp với những bức tường của tủ gỗ trong nhà bếp. nhưng các gì người chơi sở hữu thể thấy ở đây là nhà ăn uống nhưng mà với 1 bộ ăn bằng gỗ. cần thiết rằng các ghế với đầu móng tay cắt tỉa vào nó và mang các mật độ trắng và gỗ trên tường.

nhị phòng ngủ ốm trong nhà đều mở ra và đã trở thành một bộ nói chung rộng rãi. mang một tủ áo quần và mặc áo xống mở địa điểm đó được giấu đi sau giường.Từ phòng ngủ, một người với thể truy vấn cập vào 1 ban công chuẩn y một cánh cửa trượt.

phổ biến tủ tùy chỉnh đã được bao gồm trong phòng ngủ với những bảng bên được thành lập trong. chẳng phải là nó phải chăng đẹp để sở hữu 1 bảng phụ như thế này được gắn trên bức tường Ngoài ra thi công cho người chơi những ngăn đẩy để lưu trữ?

Dưới đây là một cái nhìn tại các phòng tắm của công trình cũng đã được sang sửa.Chúng tôi ko chắc chắn về phương pháp nó trông giống như trước nhưng mà rõ ràng, họ trông thật sự tốt đẹp sau khi cập nhật thêm các nguyên tố gỗ trong ấy. Ở bên bắt buộc, nó sở hữu một bức tường bằng gỗ Dường như phía bên kia cho thấy 1 vanity nhưng mà diễn giải gỗ trong ấy.

Đẹp, nên không? vững chắc rồi! Tôi thích phương pháp nó chỉnh sửa bên ngoài để khiến cho nó trông thậm chí rộng rãi hơn đến nay Bên cạnh đó giữ lại 1 số công năng Eichler trong ấy. bạn cũng sở hữu thể thấy rằng nội thất của nó được thực hành cũng cũng liên minh màu trắng có các yếu tố gỗ. Ngay cả sân của nó trông thực thụ rất hợp lý và thu hút cùng 1 lúc. Tôi phương pháp đề cập rằng các kiến trúc Klopf đã làm một công tác tối ưu trong ngoại hình của nó từ cả nội thất và ngoại thất. khiến cho thế nào về bạn, các gì người chơi sở hữu thể nói về khu vực thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét