Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

ngôi nhà với thiết kế khác lạ sở hữu mặt tiền rộng toàn bộ bằng kính chịu lực

Nó luôn luôn gây tuyệt hảo cho chúng tôi lúc chúng tôi nhìn thấy các công trình được kiểu dáng sáng tạo sở hữu một mặt tiền duy nhất hoặc nội thất. Nó làm cho chúng ta nghĩ rằng chúng tôi thực sự mang thể tới có 1 ý tưởng ngôi nhà đó là hoàn toàn khác biệt từ những ý tưởng nhà mình khác và sẽ thiết lập nhà của chúng tôi ngoại trừ phần còn lại. Để vững chắc, game thủ đã thấy mặt tiền khu dân cư độc đáo đã được nhưng thậm chí có thể làm cho chúng ta tự hỏi làm cho thế nào họ đã làm cho những căn phòng như vậy bởi bí quyết không giống nhau nó được.Nhưng nghe đâu, những nhà thiết kế và các nhà thành lập có thể đi lên sở hữu mẫu mã như vậy không chỉ do họ là sáng tạo nhưng mà bởi họ với công nghệ xây dựng nhưng mà sẽ có giúp họ đạt được một ý tưởng phức hợp. hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho người chơi một mọi gia đình mà sở hữu một bên không tính rất độc đáo.

thành lập khu dân cư này được gọi là Flex Nhà nằm ở Thụy Sĩ. thiết kế của nó dường như mang một dải ruy băng trắng mà gió suốt cả level khác biệt. Tiến hóa thiết kế khiến cho việc trên kiến ​​trúc lạ mắt này giống như một con tàu mai sau nhưng mà đã đi thuyền từ đại dương và tậu thấy chính nó là 1 nơi ngẫu nhiên để cập bến. ngôi nhà này được nhìn ra đại dương Zurich, Thụy Sĩ và nó sở hữu một bề mặt ribbon giống như gấp theo phương pháp của mình phê duyệt những nhà trong ấy xác định tầng của nó khiến cho nó vô cùng độc lập sở hữu phần còn lại của vị trí thi công trong khu phố. Nội thất cũng rất ấn tượng sở hữu một ngoại hình ấm êm và thư giãn như nó đoàn kết gỗ và màu trong trắng nó. Hãy đến hãy nhìn vào nhà qua các hình ảnh dưới đây.

ko kể ba cấp độ, nó cũng với 1 tính năng tốt hơn dành cho những nhà xe. Chúng tôi chẳng thể đề cập rằng căn hộ là chỉ đẹp bởi nó được mẫu mã có tác dụng ghi nhớ.

mọi gia đình được bao gồm ba mức với 1 tầng trên và tầng dưới đấy vẫn là 1 phần của tính năng ribbon giống như. Boong chính của mọi công trình có thể được truy tìm cập từ những địa điểm sinh sống trên tầng chính của căn hộ.Các thiết kế của vị trí thi công đích thực là cực kỳ độc đáo và nó được thực hành thậm chí đẹp hơn do sàn bằng gỗ, cỏ, sỏi trên đấy. Như 1 vẻ đẹp, phải không?Các băng trắng của gia đình cũng tiếp tục qua nhà để giúp cho dung tích ngoài trời và nó mang decking gỗ trên ấy cũng như một kết cấu hình thức màu trắng nhưng mà thêm lôi cuốn hơn có nó. Để truy nã cập vào nhà, 1 người bắt buộc buộc phải đi lên duyệt y một vài bước nhưng mà 1 bãi cỏ xanh sẽ chào đón khách vào miền.Trong đêm, nhà sáng lên như một loại đèn lồng và cũng giống như 1 công năng trạm trổ trong vùng. cách thức rằng nhà được nâng lên từ đường phố mà tuồng như để đưa nó lên như một bệ, sẽ chú trọng hơn đến vẻ đẹp của nó.Khi bước vào nhà, người ta sẽ được chào đón vì các cửa sổ từ sàn tới trần nhà nhưng mà hoàn toàn những sườn hình của biển. Ngoài ra bên trong, bạn sẽ cảm thấy như bạn vẫn đang ở không tính trời do hầu hết những bức tường kính trong đấy.Ở 1 đầu của tầng chính là nhà bếp nhưng mà chứa đầy corners- tròn giống như kiểu dáng bên ko kể của công trình. Nó trông rất mai sau nhưng cố nhiên, đó là tính năng và xinh đẹp có một mui xe khuôn khổ cồng kềnh mà cũng cho biết thêm thu hút đối có những thể tích.

Ở đầu kia của tầng chính là vùng sinh sống có một mẫu ghế dài màu xám mềm nhũn và một khu vực thảm tím. Ở giữa khu vực sinh sống là 1 hình tam giác bàn cà phê. người chơi cũng mang thể thấy 1 hệ thống tường đơn vị phân phối nhiều dung lượng lưu trữ đến nhà.Các đường cong được nhìn thấy ở bên ngoài của địa điểm thi công cũng là một công năng dễ thương bên trong nhà vì nó phân phối 1 tường lạ mắt với nội thất. Trong vị trí sinh sống, đó cũng là một diện tích khiến việc trong đấy người ta mang thể làm việc Hình như nhìn vào thẩm mỹ bên cạnh trời.Đó không hề là đẹp? Nhìn thấy ở đây là 1 cầu thang xoắn ốc được chiếu sáng sẽ đưa bạn đến các tầng trên của căn phòng. lan can của nó là cao thép thẳng đứng sơn màu trắng trong lúc treads của nó được làm từ bước bằng gỗ. sắp cầu thang là miền bếp trong bảng màu trắng và gỗ.Ở tầng một của nhà bạn là phòng ngủ của khách và 1 phòng ngủ chính, mà là cả nhì truy nã cập từ hạ cánh. những hạ cánh có một dung tích nhưng mà cho phép game thủ nhìn xuống khu vực sinh sống. Ngay cả trong phần này của khu vực lắp đặt, người chơi vẫn có thể thấy việc lưu ý kính cường lực.Đây là phòng ngủ nhưng mà nằm đối diện sở hữu phòng ngủ khách, nơi người ta sở hữu thể thức dậy để nhìn ra hồ nước. mặc dù màu nhan sắc và nội thất ở đây là tối thiểu, nó mang một cửa sổ pop của màu sắc đẹp từ đó nhung dẻo quẹo ghế đỏ.

Trong phòng ngủ của chủ, nó có vòi sen thủy tinh kín, vách tắm có một vòm bằng gỗ cũng như một cửa sổ hình ảnh lớn để cho phép đa dạng ánh sáng tự dưng để lấp đầy dung tích. khu vực này có sự liên minh của gỗ và màu trắng màu sắc cũng như kính quá.

các tầng trên cùng của nhà riêng có một không gian studio bán buôn một mẫu nhìn 180 độ của hồ. Giống như các miền khác, điều này cũng mang đồ nội thất tối thiểu trong nó Dường như kính xung quanh khoảng trống nhưng mà đem lại ánh sáng tự dưng cho khu vực và gá đặt các quan điểm từ nó.

Chỉ nên ra khỏi phòng thu, với một boong cong 1 trong những nơi có thể nghỉ ngơi và thư giãn hoặc với một thời gian hơi một mình Hình như nhìn vào điểm đáng yêu bao quanh miền. Nó mang 1 xong xuôi bằng gỗ nhưng mà đi mọi duyệt y ra từ sàn tới trần nhà.

Sự tiến hóa ngoại hình chắc chắn đã khiến cho 1 công tác logic với mẫu mã khu vực thi công này. bên cạnh mật độ ribbon giống như nó, tôi thích nó nhưng nhà xoay dài tới ở tầng thấp nhất trong boong. những nhà kiểu dáng đích thực đã mang tư duy sáng tạo khi họ thực hành điều này Hình như giá hợp lý rằng nó là cấu trúc mạnh khỏe và bình ổn. các nội thất của căn phòng là hoàn mỹ quá. khiến cho thế nào về game thủ, những gì bạn có thể nhắc về căn nhà này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét